Tin Mới Nhất :

Chuyện đời cô gái bán thân câm điếc

Nếu như không biết một chút chữ nghĩa đủ để viết ra những cảm xúc và suy nghĩ của mình, có lẽ Hiền sẽ chẳng có cách nào để chia sẻ vói người khác mà cứ mãi câm lặng ôm mối khổ đau của mình.


Tuổi thơ sóng gió


Mới bước qua tuổi 22 nhưng dường như mọi nỗi cay đắng trên đời Hiền đều nếm trải. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả ở Cao Bằng, nhưng Hiền lại bị câm điếc bẩm sinh. Cô cũng được bố mẹ cho đi học chữ và chăm sóc tận tình.

Khi Hiền mới học hết lớp 4, bố cô làm ăn thua lỗ, bị vỡ nợ và không thể trả nợ được. Ông đột ngột qua đời vì một tai nạn giao thông, để lại ba mẹ con với món nợ khổng lồ. Mọi áp lực đổ lên vai mẹ Hiền, nhưng cũng không lâu sau đó, bà đổ bệnh và qua đời. Hiền khi ấy còn chưa học hết cấp 1, từ chỗ được cưng chiều trở thành đứa trẻ mồ côi không nhà cửa.

Hiền được gửi về ở với bác trai, còn em gái làm con nuôi cho nhà khác. Gia đình hai bác không khá giả, sống ở một huyện nghèo, xa xôi, lại phải nuôi 3 đứa con, rồi cưu mang thêm đứa cháu tật nguyền. Hiền không được đi học tiếp mà phải ở nhà chăn trâu, cắt cỏ, nấu cơm…

16 tuổi, Hiền trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, nhiều chàng trai trêu ghẹo nhưng không ai có ý định xây dựng quan hệ lâu dài với cô. Ở vùng quê nghèo nàn và lạc hậu, khi tục tảo hôn còn phổ biến thì Hiền bị coi là gái “ế”.

Người đàn bà câm lặng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Khi có một gia đình đến hỏi Hiền làm vợ cho con trai, hai bác vội vã nhận lời. Chồng Hiền hơn cô 13 tuổi, vì anh ta suốt ngày say xỉn nên không ai chịu lấy. Tối ngày anh ta lêu lổng, chẳng ngó ngàng đến cô, thậm chí còn nổi máu vũ phu, hành hạ cô. Vì không thể nói được nên Hiền chỉ cắn răng chịu đựng. Bố mẹ chồng cũng bàng quan, bỏ mặc. Cô câm lặng sống trong tủi nhục, đau đớn.

Thấy Hiền hay khóc và trên người đầy vết thương, một người hàng xóm biết chuyện Hiền bị bạo hành đã ngỏ ý muốn cứu cô, tìm cho cô một công việc ở thị xã. Hiền vội vã tin lời, nhân buổi trưa vắng vẻ, cô quáng quàng thoát chạy.

Nhưng người phụ nữ kia không đưa Hiền lên thị xã mà dẫn cô vào một quán cà phê sát biên giới. Cô bị bán làm gái mại dâm. Hôm đầu tiên, cô bị dọa nạt và lấy đi số tiền ít ỏi trong người. Vừa trẻ tuổi, có nhan sắc, lại không thể cãi lời, Hiền trở thành món “hời” với chủ quán. Hiền bị chúng vắt kiệt sức, tiếp khách không ngơi nghỉ. Khi cô phản kháng thì chúng dùng bạo lực và bỏ đói, khiến Hiền phải cúi đầu chấp nhận bị những gã đàn ông dày vò. Cô sống như đã chết cho tới ngày được đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm.

Hạnh phúc vẫn đợi chờ

Những ngày ở trung tâm, Hiền mới thực sự được bình tâm và yên ổn. Những thầy giáo ở đây đã gieo lại vào lòng Hiền niềm tin và tình yêu cuộc sống.

Trong thời gian ở trung tâm, Hiền tình cờ nhận được lá thư của một người bạn thời nhỏ. Vì anh phải xa quê đi làm nên hai người đã lâu không liên lạc. Không hiểu vì sao cô nhận được thư đúng trong hoàn cảnh trớ trêu. Nhưng đó là sự động viên lớn lao với cô trong những ngày tháng khó khăn, giúp Hiền có thêm nghị lực hòa nhập với cuộc sống. Cô gìn giữ lá thư ấy và đêm đêm đều mở ra đọc đến nỗi thuộc lòng.

Dù trong thư anh bạn không tâm sự gì nhiều, chỉ thăm hỏi và nhắn nhủ Hiền cố gắng, nhưng với cô đó là những lời ấm áp nhất. Anh hẹn sẽ có ngày lên thăm Hiền khiến cô luôn háo hức, mong đợi. Hiền đã lại biết mơ mộng vào ngày mai, biết đâu cô sẽ có một gia đình đầm ấm và những đứa trẻ thỏa sức nói cười…
Share this Article on :

0 comments:

Post a Comment

 

© Copyright Tin Hot Hàng Ngày - Phim Sex Online 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.