Tin Mới Nhất :

Cuồng dâm đêm kinh hoàng với người đàn bà cuồng dâm

Không biết sao nữa dạo này máu quá cơ các bác ạ suốt tuần trước hết masse thổ kèn, rồi xông hơi. Tối qua lại check, quá trình check rất khổ và kinh hoàng như sau:


Tối qua ý định là check e Quỳnh Trang sexy vú to khung của bác Hungdaid,e chứ đêm trước đã nt hẹn Tối qua phang rồi, nhưng em nó nói vẫn đang ở quê từ hôm thứ 7 đến giờ để giải quyết việc gia đình mà chưa xong, chắc phải cuối tuần này em nó mới lên được.chán gọi cho em Tây Thi thì em nó nói em đang bận hẹn 1 tiếng nữa mk A đang máu mà hẹn 1 tiếng thì chết. Phi lên TDH đợi 1 lát gọi cho Em ( số của em được ông bạn cho số em nó hôm đi sinh nhật, và được ông bạn nói em này người trông ngon lành, dáng cũng được) E nó hẹn chờ em nó 20’ chiến đầu. nằm vênh chym xem tivi, rồi phim sex trên điên thoại chán đi tắm thì nó gõ cửa, nhìn em nó trông ngon ghê, quần sóc bò ngắn khoe đôi chân thon và cũng dài đấy chứ, thêm chut mùi nước hoa chanle càng làm thêm quyến rũ,, quả ngực của em nó trông cũng khá to và tròn đấy chứ nhỉ, rủ em nó vào tắm cùng,nhưng em nó tắm rồi , thế là mình vào tranh thủ tắm và vệ sinh súng ống vào chiến đấu.
Ko kể dài dòng nữa vào chiến đấu thôi. E này đúng là "cuồng dâm" Nó bảo "E sẽ hiếp A" nghe mà khiếp quá, ánh mắt của nó đúng là 1 cuống dâm. E sợ thấy sợ quá, E chỉ thích nghẹ nhành tình cảm thôi. Nó thổi, rồi nó dọn dẹp từ dái tai đên đầu ti em, nó liếm toàn thân, nó rên, nó thích mình cầm đầu nó mà ấn vào chym mà thổi, ... làm như phim sex của Nhật và Mỹ.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Shot1: Với con này phài dùng bao chống xuất sớm (Durex Performa). Nắp bao vào chiến thôi, E rên như là lâu ngày ko đc ỵt mk nó chứ đúng là "cuồng dâm" nó cứ: "mạnh vào A ơi, ỵt mạnh nữa lên A ơi..." "Bóp vú E đi mà, năm nỉ đấy mạnh vào, ..." mk KC bị kích thich vì những lời nói của nó mặc du dùng bao chống xuất sớm nhưng chỉ đc có khoảng 1 phút là out roài. Lúc sắp out E tháo bao đưa vào mồm nó chưa kịp đưa vào thì đã bắn tóe loe lên mặt nó rồi phần còn lại thì cho vào mồm nó ko còn 1 giọt. chán quá shot1 đi nhanh quá. vào rửa ráy chẩn bị cho shot2.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Shot2: Shot2 dùng bao gân gai cho nó máu. Nó lại thổi lại lên nắp bao vào chiến nó lại dùng món "khẩu dâm" lần này đc khoảng 2 phút là tạch rồi. Vậy là hết 2 shot.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Kết luân: bài của nó là dùng khẩu dâm cho nhưng bác nó yếu là out ngay, nó luôn mồm nói: "ỵt E mạnh vào, bóp vú E mạnh vào, ..." lúc bóp thì phải lên cơ để bóp mà lên cơ thì sẽ ra nhah thôi. Tóm lại theo E con này dùng thủ thuật với E.

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Chiều nay ra khỏi NN vẫn chưa hoàn hồn vì gặp phải con bạo dâm, sợ quá cơ. Nhưng mà bạo cũng có cái hay của nó.
Chiếu nay vừa sợ vừa sướng các bác ak.
Giá rổ: 400k/1sh - 700k/ 2sh
Bác nào thích hàng cuồng dâm như em này như vầy cứ pm yahoo cho mình ở phía dưới nhé
Share this Article on :

1 comments:

Admin said...

gặp e đó ko bt sướng hay khổ đây

Post a Comment

 

© Copyright Tin Hot Hàng Ngày - Phim Sex Online 2010 -2011 | Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.